วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี?

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี?

7 สารสะกัดมหัศจรรย์

ส้มแขก มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ในกระบวนการสร้างไขมันจากการบริโภคอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตสูงได้มีการค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขก มีสาร HCA อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีการนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก  กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และ เมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลง ก็ จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้น ให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น
    โซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลล์ลิน คือ คลอโรฟิลล์ในสารประกอบสีเขียวในพืช คลอโรฟิลล์ที่อยู่ในเซลล์พืชทั่วไปไม่ละลายน้ำ จะละลายได้ในไขมันหรือแอลกอฮอล์บางรูปเท่านั้น ร่างกายจึงไม่สามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้เต็มที่แม้เราจะกินผักจำนวนมากก็ ตาม ด้วยเหตุนี้จึงมีการสกัดคลอโรฟิลล์ให้อยู่ในรูปสารที่ละลายน้ำได้ คือ โซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลล์ลิน เพื่อให้ร่างกายมนุษย์นำไปใช้ประโยชน์ด้านสุขภาพได้เช่นช่วยขับสารพิษในร่างกาย- ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น- ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง - ลดปัญหากลิ่นตัว- ลดอาการปวดประจำเดือน - ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด- เพิ่มปริมาณเม็ดเลือดแดง - ผิวสวยจากภายใน - ผิวสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น
ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ หมายถึง เส้นใยอาหารที่เป็นอาหารเลี้ยงเชื้อจุลินทรีย์สุขภาพให้เจริญเติบโตและขยายพันธุ์ และยังทำให้ลำไส้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ช่วยในขับถ่ายออกได้ง่ายขึ้นทำให้การเคลื่อนไหวและบีบตัวของลำไส้ดีขึ้น กากอาหารถูกขับเคลื่อนลงไปและขับถ่ายออกง่ายขึ้น มีกลิ่นเหม็นลดลงป้องกันกระดูกพรุน โรคโลหิตจาง โดยช่วยเพิ่มการดูดกลับของแร่ธาตุสำคัญ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และเหล็กช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล โดยหลังจากถูกย่อยสลายด้วยแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้จะให้กรดไขมันสายสั้น ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างโคเลสเตอรอลที่ตับช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาว ฟื้นระบบภูมิต้านทานในลำไส้ใหญ่ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ โดยยับยั้งการสร้างสารก่อมะเร็งไม่ทำให้อ้วน เพราะไม่มีแคลอรี่
แคลเซียม ไพรูเวท คือ ให้พลังงานแก่เซลล์กล้ามเนื้ออย่ารวดเร็ว แล้วยังเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย เพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อ มากไปกว่านั้น ยังมีส่วนช่วยในกระบวนการยับยั้งการสังเคราะห์ไขมัน โดยสารไพรูเวทเป็นสารตั้งต้นในการสร้างพลังงาน มีคุณสมบัติเป็นตัวเพิ่มปริมาณการเผาผลาญและเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน จึงทำให้ปริมาณไขมันส่วนเกินลดลงอย่างต่อเนื่องการออกกำลังกาย คือการขยับร่างกายเพื่อสลายไขมัน แต่การทารุณกรรมตนเองด้วยการออกกำลังกายแบบหักโหมนั้น เป็นเหตุให้สิ่งที่หายไปจากร่างกายไม่ใช่ตัวไขมันเจ้าปัญหา แต่กลับกลายเป็นกล้ามเนื้อที่มีหน้าที่ช่วยเร่งเผาผลาญไขมันได้หดหายไป อาหารเสริมประเภทที่มีส่วนผสมของแคลเซียม ไพรูเวท เป็นทางเลือกที่ดีให้กับผู้ที่ลดความอ้วนไปพร้อมกับการออกกำลังกาย
ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ คือ สารทึ่ได้จากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซี และ
สารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ จึงมีช่วยช่วย ชะลอความชรา ยังยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ และ ลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ด้วยความเข้มข้นจาก วิตามินซีธรรมชาติ ทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายทำงานเป็นปกติอีกด้วยหน้าที่หลัก+ ช่วยชะลอความชรา และความเสื่อมถอยในเซลล์+ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน+ บำรุงผิวพรรณ ลดการอักเสบ+ บำรุงสายตา และลดอาการโรคตาบอดกลางคืน+ ช่วยให้วิตามินซี ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น
แอล – ฟินิลอะลานิน คือ กรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ มีความจำเป็นที่ต้องได้รับจากอาหารที่รับประทานเข้าไป การทำงานของ แอล-ฟีนิลอะลานีน จะยับยั้งหรือลดความอยากอาหารหลังจากที่อาหารเข้าสู่ระบบทางเดินอาหาร เมื่อได้รับ แอล-ฟีนิลอะลานีน ร่างกายจะมีการส่งสัญญาณไปยังสมองส่วนหน้า โดยกระตุ้นการปลดปล่อยฮอร์โมนที่ลำไส้เล็กออกมาทำให้รู้สึกอิ่ม• ส่งเสริมการทำงานของประสาทและสมองในเรื่องของการจดจำ• บรรเทาอาการซึมเศร้า• บรรเทาอาการในผู้ป่วยที่เป็นโรคด่างขาว
สารสกัดจากพริกแดง คือ สาร Capsaisin (แคปไซซิน) มีหน้าที่หลักในการช่วยลดการสะสมไขมันส่วนเกิน โดยมีส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารที่รับประทานระหว่างวัน และเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่มีอยู่เดิม พริกนั้นมีหน้าที่หลากหลาย กระทั่งไปถึงการช่วยเพิ่มระดับของเอนไซม์ในตับ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำให้ไขมันแตกตัว ช่วยเร่งเมตาบอลิซึม ( กระบวนการสร้างและสลาย ) ช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมันในร่างกาย โดยทำให้น้ำย่อยที่ใช้ย่อยไขมันลดลง จึงสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดการสร้าง ไขมันที่ไม่ดี และเพิ่มการสร้างไขมันที่ดี   

ทำไมต้องนิสต้า

  1. 2-5 กก/สัปดาห์ง่ายนิดเดียว มีการทดสอบสินค้ากับตัวแทนมากกว่า3,000คนก่อนการผลิต98%พึงพอใจ นิสต้า สลิม
  2. เปลื่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ ด้วย 7 สารสกัดจากธรรมชาติ
  3. ไม่ใช่แค่หุ่นดี ด้วยสารสกัด ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ อุดมไปด้วยวิตามินซี บำรุงผิวพรรณ
  4. หยุดความอ้วน ด้วยเงินพียงหลักร้อย นิสต้า สลิม วันละเม็ดตอนเช้า หนึ่งกล่อง 490 บาท มี15เม็ด
  5. ไม่กดประสาท ไม่มีผลข้างเคียง  หยุดกินไม่กลับมาโยโย่ ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน อ.ย
  6. ทางเลือก ของคนที่อยากหุ่นดีแต่ไม่ชอบออกกำลัง ด้วยอาหารเสริม นิสต้า สลิม มีส่วนผสมของแคลเซียม ไพรูเวทที่มีคุณสมบัติเพิ่มปริมาณการเผาผลาญและเปลื่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน
  7. ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก กินน้อย อิ่มเร็ว

บุคคลประเภทใดควรทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิสต้า สลิม

  1. บุคคลที่ต้องการจะลดน้ำหนัก ลดสัดส่วน ดูแลรูปร่าง
  2. บุคคลที่ลดยาก ดื้อยา ทานมาหลายยี่ห้อก็ไม่ลง
  3. บุคคลที่ออกกำลังกายไปพร้อมกับการลดความอ้วน
  4. คุณแม่หลังคลอดที่ต้องการจะลดน้ำหนัก ลดสันส่วน (หลังจากไม่ต้องให้นมบุตรแล้ว)
  5. บุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ
  6. บุคคลที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย เช่น ท้องผูก ถ่ายไม่เป็นเวลา
  7. บุคคลที่มีปัญหาเรื่อง โยโย่ หยุดทานยาแล้วกลับมาโยโย่

บุคคลที่ไม่ควรรับประทาน

  1. คนที่มีโรคประจำตัวดังต่อไปนี้ไม่ควรทาน
  • โรคหัวใจ
  • โรคไต ตับ
  • โรคเบาหวาน
  • ความดันสูง ต่ำ
  • โรคลมชัก
  • โรคหอบหืด
  • โรคต่อมไทรอยด์
  1. สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร
  2. เด็กที่มีอายุไม่ถึง 18 ปี ควรปรึกษาผู้ปกครองก่อนรับประทาน
  3. ผู้ป่วยที่มีประวัติปัญหาเรื่อง สุขภาพจิต นอนไม่หรับ ซึมเศร้า ควรปรึกษาแพทย์ก่อน
  4. ผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของแพทย์ ควรได้รับอนุญาตจากแพทย์เจ้าของก่อน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิสต้า สลิม มีคำตอบ...

สนใจสั่งซื้อสินค้า Line ID : nistathailand
หรือ โทร.097-235-3103
ติดต่อเจ้าของแบรนด์/สมัครตัวแทนจำหน่าย Line ID : nistaslim